NHỮNG THÔNG SỐ CẦN LƯU Ý KHI MUA ĐÈN LED PHẦN 1

  Cập nhật cuối lúc: 14-03-2020, Lượt xem: 789

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn LED đã trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam. Bởi những ưu điểm vượt trội, đèn LED đã chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm này đã gây nên không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất.

Trong bài viết này, HKĐ Lighting sẽ chia sẻ cùng mọi người những thông số cơ bản cần lưu ý khi chọn mua đèn LED. Qua đó, mọi người sẽ dễ dàng hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà giá cả lại hợp lý.

 

Những thông số cơ bản cần lưu ý khi chọn mua đèn LED:

1. Công suất của đèn:

Mỗi loại đèn sẽ có công suất khác nhau. Tùy vào nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng mà công suất được chọn sao cho phù hợp với yêu cầu. Khi chọn đèn LED có công suất càng cao thì ánh sáng phát ra sẽ càng lớn. Người tiêu dùng thường hay nghĩ rằng sử dụng đèn với công suất càng lớn sẽ hao phí điện năng càng nhiều. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất tiên tiến như hiện nay thì các sản phẩm đèn LED được chú trọng phát huy tối đa tiêu chí tiết kiệm tiêu thụ điện năng. Do đo, khách hàng không cần quá lo lắng về vấn để hao phí điện năng.

 

Lưu ý khi mua đèn LED các hãng

Tùy vào nhu cầu chiếu sáng mà công suất được chọn sao cho phù hợp với yêu cầu.

 

2. Quang thông của đèn:

Quang thông là đại lương đo lường để xác định tổng lượng ánh sáng mà đèn LED phát ra trong 1 giây chiếu sáng.  Đơn vị đo của quang thông trong hệ SI là lumen (kí hiệu là Lm). Với những không gian rộng lớn, cần nhu cầu chiếu sáng cao, khách hàng nên chọn đèn LED có quang thông cao. Ngược lại, với những nơi không có yêu cầu cao về nhu cầu chiếu sáng có thể chọn những sản phẩm có quang thông vừa phải.

 

3. Chỉ số hoàn màu:

Chỉ số hoàn màu CRI (CRI – được viết tắt của cụm từ Color Rendering Index) thể hiện mức độ ảnh hưởng đến màu sắc và độ trung thực của vật thể được chiếu sáng. Đây được xem là chỉ số rất quan trọng để đánh giá chất lượng ánh sáng của một sản phẩm có tốt hay không. Với những sản phẩm có giá trị chỉ số CRI càng cao thì màu sắc của vật thể được chiếu sáng sẽ chân thực và tự nhiên hơn.

 

Chỉ số trung thực màu CRI của đèn LED

Chỉ số hoàn màu CRI được viết tắt của cụm từ Color Rendering Index 

 

4. Tuổi thọ của đèn:

Một trong những ưu điểm vượt trội của đèn LED là tuổi thọ của đèn. So với các loại đèn truyền thống, đèn LED là một bước cải tiến vượt bậc trong yếu tố tuổi thọ. Đây là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một sản phẩm chiếu sáng. Tuổi thọ càng cao sẽ tiết kiệm được chi phí bảo trì, thay thế và bảo dưỡng sản phẩm.

Trên đây là những thông số cơ bản của đèn LED mà khách hàng cần lưu ý khi chọn lựa mua sản phẩm này. Thông qua bài viết, HKĐ Lighting hy vọng có thể hỗ trợ được phần nào để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp nhất, tốt nhất và đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhất để mọi không gian được chiếu sáng hoàn hảo và sang trọng nhất. Nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào cần hỗ trợ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HKĐ Lighting để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến