BỘ CHUYỂN NGUỒN ĐIỀU KHIỂN ÁNH SÁNG THÔNG QUA KẾT NỐI KHÔNG DÂY BLUETOOTH

  Cập nhật cuối lúc: 08-05-2020, Lượt xem: 993

Bộ chuyển nguồn điều khiển ánh sáng thông qua kết nối không dây Bluetooth là sản phẩm được OSRAM thiết kế dựa theo tiêu chuẩn Qualified Bluetooth Mesh (QBM).

Sản phẩm được lắp rắp đơn giản, tích hợp với thiết bị chiếu sáng hiện có và không cần lắp đặt mới. Thiết bị được áp dụng công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Một hệ thống điều khiển ánh sáng không dây hiệu quả với khả năng điều chỉnh linh hoạt và tối đa hóa sự thuận tiện. OSRAM mang đến cho bạn hai sự lựa chọn cung cấp giải pháp điều khiển ánh sáng thông qua kết nối không dây Bluetooth: the Bluetooth-capable OTi QBM NFC S và I.

Installing a HubSense network with luminaires the easy way

 

Tính năng và công dụng của OTi QBM NFC S và I:

 

OTi QBM NFC S – tích hợp cùng đèn:

Kích thước nhỏ gọn (97 x 43 x 29,5 mm), OTi QBM NFC S là thiết kế lý tưởng để tích hợp tập trung cho các đèn Tracklight, Panel, Louver OSRAM và hệ thống chiếu sáng điều khiển tập trung như viện bảo tàng. Một trong những ưu điểm nổi bật của thiết bị này là dễ dàng lập trình thông qua NFC. Nhờ vậy, OTi QBM NFC S trở nên là một thiết bị thông minh cung cấp một loạt tiện ích để điều khiển ánh sáng linh hoạt cho nhiều không gian. Hơn nữa, nhờ cường độ dòng điện thấp, hiệu suất chiếu sáng cao và điều chỉnh tăng giảm ánh sáng bằng Smartphone rất tối ưu, sẽ mang lại chất lượng ánh sáng hoàn hảo – đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe của bạn.

 

OTi QBM NFC I – cài đặt độc lập:

Về công dụng, phiên bản I tương ứng với phiên bản S nhưng nó cho phép cài đặt độc lập để thay thế phương án tích hợp cùng đèn. Hai đầu nguồn điện ra và nguồn điện vào được thiết kết đặc biệt chắc chắn giúp dây điện được cố định an toàn. Đó là lý do tại sao OTi QBM NFC I là giải pháp hoàn hảo cho các dòng LED Panel, Spotlights và Downlights - được ứng dụng trong văn phòng mở, văn phòng đơn, phòng hội nghị hoặc hành lang.

Bộ chuyển nguồn điều khiển ánh sáng thông qua kết nối không dây Bluetooth của OSRAM sẽ hiện đại hóa thiết bị chiếu sáng cho không gian của bạn.

 

OTi QBM NFC S for luminaire integration

OPTOTRONIC Intelligent – Qualified Bluetooth Mesh NFC S (Click để xem chi tiết sản phẩm)

 

OTi QBM NFC I for independent installation

OPTOTRONIC Intelligent – Qualified Bluetooth Mesh NFC I (Click để xem chi tiết sản phẩm)

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến