ĐÂU LÀ ĐÈN HIGHBAY CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG, NHÀ KHO HOÀN HẢO?

  Cập nhật cuối lúc: 14-10-2023, Lượt xem: 620

Bạn cần tìm đèn chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, nhà ga, sân vận động… Nhưng trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn khó khăn trong việc ra quyết định.

Đây là một bài viết giới thiệu sản phẩm hữu ích có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng với nhu cầu của mình.

GINOLED HO Module E OSRAM dòng đèn HIGHBAY thương hiệu OSRAM đến từ CHLB Đức, thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng.

GINOLED HO Module E OSRAM dòng đèn HIGHBAY thương hiệu OSRAM đến từ CHLB Đức

GINOLED HO Module E OSRAM chiếu sáng BỀN BỈ - ỔN ĐỊNH - HIỆU QUẢ

 

Là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chiếu sáng nhà kho, nhà xưởng, sân vận động và nhiều ứng dụng khác. Với hiệu suất chiếu sáng cao từ 143lm/W - 146 lm/W, CRI 80 mang lại ánh sáng chất lượng đảm bảo nguồn sáng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Vận hành ổn định là một yếu tố quan trọng trong việc chọn đèn chiếu sáng. Đèn LED GINOLED HO Module E có tuổi thọ lên tới 50,000 giờ, cho phép bạn yên tâm về sự bền bỉ và không cần lo lắng về việc thay thế hàng năm.

Không chỉ có hiệu suất và tuổi thọ cao, các tiêu chuẩn bảo vệ IK08 IP65 cũng giúp bảo vệ đèn và khả năng kháng nước trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, với khả năng chống sét lên đến 6KV, bạn có thể an tâm khi sử dụng trong môi trường có nguy cơ điện áp đột ngột tăng cao.

Ứng dung đèn LED Highbay OSRAM

Ứng dụng chiếu sáng hoàn hảo mang lại ánh sáng chất lượng đảm bảo nguồn sáng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

Thiết kế dạng Module của đèn cung cấp tính linh hoạt trong việc lắp ráp và thay thế. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp các module để bảo trì hoặc nâng cấp đèn mà không cần thay toàn bộ hệ thống.

Đèn HIGHBAY là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chiếu sáng nhà kho, nhà xưởng, nhà ga và sân vận động. Với ánh sáng mạnh mẽ và hiệu suất ổn định, giúp tối ưu hóa ngân sách của bạn tạo ra môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.

Với công nghệ LED thế hệ mới và tuân theo tiêu chuẩn quốc tế CE, CB, CQC, đèn LED GINOLED HO Module E mang đến sự tin cậy và hiệu quả cho nhu cầu ứng dụng của bạn chứ?

Ngoài ra nếu dự án của bạn cần chạy độ rọi, thiết kế chiếu sáng liên hệ HKĐ Lighting để yêu cầu hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

HKĐ Lighting xin cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết tiếp theo, xin chào và hẹn gặp lại!

 

=> LIÊN HỆ HKĐ LIGHTING ĐỂ THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN VÀ BÁO GIÁ ĐÈN HIGHBAY OSRAM BẠN NHÉ!

Hotline: 090 3030 555

 

HKĐ Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng Chính Hãng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG HKĐ (HKD Lighting)
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến