12 năm thành lập và sự đồng hành cùng hai thương hiệu lớn OSRAM & TRAXON

  Cập nhật cuối lúc: 20-06-2020, Lượt xem: 890

Sau nhiều năm phát triển, HKĐ từng bước xây dựng thương hiệu và đã đạt được một vị trí nhất định trong thị trường cung cấp thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2008, HKĐ luôn lấy tiêu chí hàng đầu về sự uy tín, chất lượng, hiệu quả, là nền tảng để tạo nên những mối quan hệ hợp tác tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước. Những nhận định trên cộng hưởng cho HKĐ một phương châm hoạt động “quan hệ hợp tác lâu dài ổn định, dịch vụ tin cậy hoàn hảo, mức giá cạnh tranh”. Với chí hướng đó, HKĐ luôn tự hào khi quyết định cùng đồng hành với hai thương hiệu lớn OSRAM & TRAXON trong quá trình hoạt động.

HKĐ chuyên cung cấp các loại đèn phổ thông cho đến chuyên dùng của OSRAM & TRAXON như đèn Downlight, đèn Sportlight, đèn Tracklight, đèn LED dây OSRAM, đèn LED Panel OSRAM, đèn LED Outdoor,thiết bị điều khiển ánh sáng và các hệ thống chiếu sáng nội thất khác.

 

OSRAM- thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới…

OSRAM có trụ sở chính tại nước Đức, chính thức gia nhập vào công nghệ chiếu sáng năm 1906. Hơn 100 năm kinh nghiệm dày dặn, thương hiệu OSRAM vẫn giữ vững phong độ trên thị trường quốc tế, luôn đứng đầu về sự sáng tạo trong công nghệ chiếu sáng đèn thông minh, thiết bị hiện đại cùng với nhiều lợi ích nổi trội.

 

Nhà nhập khẩu đèn LED OSRAM

 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu OSRAM: https://bit.ly/3fg5q4O

 

TRAXON-đẳng cấp thương hiệu và sự sáng tạo:

TRAXON là một thương hiệu đến từ Châu Âu, sau 20 năm không ngừng sáng tạo, TRAXON đang ngày càng khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế với các mẫu sản phẩm đèn LED chiếu sáng nghệ thuật đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Nhà nhập khẩu thiết bị chiếu sáng TRAXON

 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu TRAXON: https://bit.ly/3cQra5R

 

Sự đồng hành cùng hai thương hiệu lớn OSRAM và TRAXON:

HKĐ luôn cảm thấy vinh hạnh khi trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng cho thương hiệu OSRAM và TRAXON. Trong đó, 9 năm đồng hành cùng OSRAM và 2 năm hợp tác với TRAXON, bằng những nỗ lực không ngừng, HKĐ và 2 thương hiệu này đã hoàn thành cung cấp hệ thống chiếu sáng cho những công trình lớn như: Khu đô thị cao cấp Sala - Sarica Condominium, căn hộ Sadora Apartment, chùa Tam Chúc - Hà Nam, nhà máy Winga - Tây Ninh, nhà máy Vifon - Hải Dương, nhà máy sản xuất sữa Vinamilk, Chùa Vàng – Ninh Bình, nhà máy DenEast – Bình Dương, nhà máy Vinfast – Hải Phòng, tòa nhà IIA tại khu đô thị cao cấp Sala, nhà máy TCL – Bình Dương, dự án nhỏ lẻ, nhà phố khác…

Nếu không có sự hỗ trợ của các đối tác thì sẽ không có những thành công của HKĐ như hiện nay. Vì vậy, HKĐ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất với OSRAM và TRAXON khi đã tín nhiệm cho HKĐ là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Sản phẩm của OSRAM và TRAXON đang nằm trong sự quan tâm của bạn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với HKĐ để được tư vấn nhiệt tình, và hiểu thêm thông tin về OSRAM và TRAXON nhé!

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến