Đèn nhà xưởng GinoLED HO Module E OSRAM tự hào chiếu sáng nhà máy TCL Bình Dương

  Cập nhật cuối lúc: 30-11-2019, Lượt xem: 1.475

GINOLED HO MODULE E OSRAM giải pháp chiếu sáng ưu việt cho nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp.

GINOLED HO Module E OSRAM là dòng sản phẩm Highbay Economy version của OSRAM với nhiều tính năng nổi bật như: điều khiển lập trình trước qua NFC AtroDIM/ Constant lumen, chống sét 6kV (L/N) and 6kV (L/N-/PE) và tuổi thọ lên đến: 50.000 giờ.

So với những dòng sản phẩm trước, GINOLED HO Module E OSRAM có quang thông từ 143lm/W - 146 lm/W để giảm giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên, hiệu năng vẫn và chất lượng không đổi. Các sản phẩm OSRAM làm ra luôn đảm bảo “chất lượng đặt lên hàng đầu”. Đặc biệt dòng GINOLED HO Module được bảo hành chính hãng từ 3 năm trở lên, sản phẩm sẽ được HKĐ Lighting đổi mới hoàn toàn sau khi được kỹ thuật kiểm tra do lỗi sản phẩm. Với những trường hợp ngoại lệ do lỗi điện áp tăng vọt hoặc tác động ngoại lực dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng HKĐ sẽ luôn hỗ trợ khách hàng tìm hướng xử lý tốt nhất, nhanh nhất có thể.

 

ĐÈn Highbay GINOLED HO Module E OSRAM

Đèn GINOLED HO MODULE E OSRAM giải pháp chiếu sáng ưu việt cho các nhà máy, nhà xưởng

 

Chi tiết của GINOLED HO Module E OSRAM gồm thành 3 phần: Đèn, Box móc treo và Driver. Trong đó Driver đi kèm theo từng lại công suất như sau:

• 80W: OT 100/220...240/1A4 1DIMA P7

• 120W: OT 150/220...240/1A4 1DIMA P7

• 150W: OT 150/220...240/1A4 1DIMA P7

• 180W: OT 200/220...240/1A4 1 DIMA P7

GINOLED HO Module E OSRAM là sự chọn lựa ưu việt dành cho không gian có diện tích lớn và nhu cầu chiếu sáng cao. Đây sẽ lá giải pháp tối ưu và tiết kiệm cho các nhà kho, nhà xưởng, sân bay, nhà ga và sân vận động.

Dự án “NHÀ MÁY THÔNG MINH SẢN XUẤT MODULE TÍCH HỢP HOÀN CHỈNH TCL VIỆT NAM – GIAI ĐOẠN 1” tại tỉnh Bình Dương.

Sau 7 tháng thi công – kể từ ngày khởi công 23/02/2019, dự án “Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – Giai đoạn I” tại Khu công nghiệp VSIP II-A, tỉnh Bình Dương do Chủ đầu tư TCL Việt Nam hợp tác cùng Unicons đã chính thức hoàn thành.

Với bề dày kinh nghiệm, uy tín và năng lực vượt trội, Unicons đã khẳng định được vị trí top đầu trong lĩnh vực xây dựng dự án công nghiệp tại Việt Nam với 11 dự án đã và đang triển khai tại Khu công nghiệp VSIP II-A Bình Dương.

 

Đèn Highbay GinoLED sử dụng tai nhà máy TCL Bình Dương

Dự án “Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – Giai đoạn I” tại Bình Dương.

 

Dự án “Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – Giai đoạn I” được xây dựng trên khu đất rộng gần 7.3 ha, tổng diện tích xây dựng 3 ha. Dự án mới này của TCL tại Bình Dương được kì vọng sẽ là cầu nối thúc đẩy sự phát triển trong quá trình toàn cầu hóa.

*GINOLED HO Module E OSRAM tự hào chiếu sáng toàn bộ nhà máy TCL Bình Dương

Tự hào là một trong những đối tác đồng hành cùng Unicons trong dự án này, Công ty TNHH Hoàng Khải Đăng – HKĐ Lighting đóng vai trò là nhà cung cấp toàn bộ thiết bị chiếu sáng cho dự án “Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – Giai đoạn I”. Với quy mô tầm cỡ lớn, các thiết bị chiếu sáng được cung cấp cho dự án là những dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Trong đó, GINOLED HO Module E OSRAM tự hào là một trong những dòng sản phẩm được ưu tiên chọn lựa là thiết bị chiếu sáng cho toàn bộ khu vực sản xuất của Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – tỉnh Bình Dương.

 

Đèn Highbay lắp đặt tại khu nhà xưởng

HKĐ Lighting cung cấp thiết bị chiếu sáng phục vụ cho khu sản xuất của dự án “Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – Giai đoạn I”.

 

Đèn LED nhà xưởng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế được tin dùng hàng đầu

Đèn nhà xường GinoLED HO Module E OSRAM lắp đặt tại khu nhà xưởng.

 

Đồng hành cùng dự án “Nhà máy thông minh sản xuất Module tích hợp hoàn chỉnh TCL Việt Nam – Giai đoạn I”, HKĐ Lighting đã tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu và quy trình của dự án để thực hiện công tác giao hàng theo đúng thời gian quy định, đảm bảo cho mọi công tác được hoàn thành theo đúng tiến độ.

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến