KINH NGHIỆM CHỌN LỰA THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG LED CHO NGÔI NHÀ MỚI CỦA BẠN

  Cập nhật cuối lúc: 10-12-2019, Lượt xem: 995

Sau khi phần thô được hoàn thiện, giai đoạn thi công nội thất như lắp đặt thiết bị chiếu sáng các không gian trong ngôi nhà cũng làm các gia chủ không khỏi đau đầu. Mỗi không gian sẽ cần được đáo ứng nhu cầu chiếu sáng khác nhau.

Đâu là những yếu tố ánh sáng cần thiết để có một phòng khách hiện đại, phòng ăn ấm cúng và phòng ngù thoái mái? Lựa chọn thương hiệu thiết bị chiếu sáng nào uy tín và chất lượng? HKĐ Lighting sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm bố trí thiết bị chiếu sáng LED làm sao để giúp ngôi nhà mới trở nên hoàn hảo nhất. 

1. Phòng khách:

Phòng khách là không gian chính của một ngôi nhà. Không gian này thường diễn ra những buổi sinh hoạt chung, sum họp gia đình hay là những buổi tiếp khách thân mật. Vì vậy, phòng khách nhà bạn cần được đáp ứng nhu cầu chiếu sáng khá cao. Các bạn nên lưu ý bố trí đèn phải đủ ánh sáng nhưng không được làm chói mắt. Như vậy, bạn sẽ tạo được không khí ấm cúng, hiện đại cho phòng khách, mang lại cho mọi người cảm giác gần gũi và thoái mái. Đặc biệt, tính thẩm mỹ của những loại đèn lắp ở phòng khách là yếu tố cần được chú ý kĩ. Bởi vì, đây là không gian khi khách đến nhà sẽ được cảm nhận đầu tiên. Do vậy, phòng khách chỉnh chu, trang hoàn thẩm mỹ và đầy đủ ánh sáng sẽ tạo cái nhìn tích cực cho khách đến thăm nhà. 

Như vậy, khi chọn đèn cho không gian này, bạn nên cân nhắc chọn Đèn Led Downlight, đèn chùm, đèn trang trí gắn tường và đèn rọi tranh ánh sáng từ 2700K-4000K sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên hiện đại, gần gũi và xinh xắn hơn.

 

Lựa chọn đèn cho phòng khách

Phòng khách là không gian chính của một ngôi nhà.

 

2. Phòng bếp:
Phòng bếp là nơi giữ lửa cho gia đình với những bữa cơm ấm cúng sau giờ học và làm việc căng thẳng. Ngày nay, phòng bếp thường được thiết kế kết hợp với phòng ăn. Do đó, gia chù cần chú ý bố trí thiết bị chiếu sáng hợp lý để mọi người có những giây phút quây quần ấm cúng bên mâm cơm. Để tạo được cảm giác thoái mái, ánh sáng cho phòng bếp nên được chọn là ánh sáng trắng. Chọn lựa này sẽ mang lại một không gian bếp linh hoạt cho các bà nội trợ thỏa sức nấu ăn cho gia đình. Hơn nữa, ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt sẽ mang lại những bữa ăn ấm áp cho cả nhà. 

Các loại đèn nên chọn: Đèn bàn ăn, đèn downlight âm trần hoặc đèn ốp trần... Những loại đèn này sẽ đáp ứng được nhu cầu ánh sáng cho không gian đặc biệt này.

 

Lựa chọn ánh sáng đèn cho nhà bếp

Các loại ánh sáng đèn LED dùng cho phòng bếp

 

3. Phòng ngủ:
Phòng ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng để lấy lại năng lượng cho những công việc tiếp theo. Không gian này khá đặc biệt đối với những bạn muốn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Bởi, phòng ngủ là không gian riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Thiết bị chiếu sáng cho nơi này không cần ánh sáng quá cao độ. Độ sáng cần vừa phải phù hợp với chức năng của phòng ngủ và không làm chói mắt. Có như vậy, người ở sẽ cảm thấy thư giản, thoải mái và có giấc ngủ sâu hơn. 
Nên chọn những loại đèn như đèn Downlight âm trần, đèn gắn tường và đèn rọi tranh kết hợp với đèn ốp trần gắn nổi để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ánh sáng vàng có nhiệt độ màu từ 2700K-4000K để tạo không gian thoải mái, dể chịu cho phòng ngủ.

 

Lựa chọn đèn cho phòng ngủ

Độ sáng cần vừa phải phù hợp với chức năng của phòng ngủ

 

Trên đây là những kinh nghiệm để chọn lựa thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho ngôi nhà bạn. HKĐ Lighting mong muốn mang lại những chia sẽ có ý nghĩa, để hỗ trợ mọi người hoàn thiện tổ ấm cho gia đình bạn.

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến