OFFICE LUMINAIRES - ÁNH SÁNG VĂN PHÒNG NHÂN TỐ CHO SỰ THÀNH CÔNG

  Cập nhật cuối lúc: 14-07-2020, Lượt xem: 732

Khi thiết kế văn phòng, các chủ đầu tư thường dành nhiều thời gian để đầu tư cho nội thất và phong cách trang trí mà quên đi ánh sáng trong văn phòng cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cũng nhau tìm hiểu về vai trò và tác động của ánh sáng đến hiệu quả công việc như thế nào?

Tầm quan trọng của ánh sáng trong văn phòng làm việc

Muốn đạt được hiệu quả cao trong công việc thì môi trường làm việc cần phải đảm bảo được tinh thần cho người làm việc. Một trong số những yếu tố tác động tích cực đến không gian văn phòng giúp nâng cao năng suất làm việc, đó là ánh sáng. Ngoài kích thích sự tập trung, ánh sáng còn giúp ích cho sức khỏe, thúc đẩy năng lượng giúp tỉnh táo và mang lại nhiều lợi ích để tăng hiệu suất làm việc. Do đó, khi bố trí văn phòng làm việc, thiết bị ánh sáng cần được đầu tư lắp đặt để đảm bảo tinh thần và sức khỏe cho người làm việc.

 

Lưu ý khi chọn đèn cho văn phòng

1. Cường độ ánh sáng phù hợp:
Cường độ ánh sáng phù hợp sẽ hỗ trợ tinh thần làm việc, thúc đẩy năng lượng tránh sự mệt mỏi và thiếu tập trung cho nhân viên. Tùy vào mỗi công việc sẽ có nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Nhưng, không gian văn phòng có cường độ làm việc cao hoặc làm việc nhiều với máy tính, cần đáp ứng độ sáng tối thiểu là 500lux.

2. Lựa chọn ánh sáng phù hợp:
Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy ánh sáng xanh trắng sẽ làm giảm hormone melatonin, chống lại cơn buồn ngủ. Điều này sẽ hỗ trợ tích cực đến tinh thần làm việc của nhân viên, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Vì thế, ánh sáng màu xanh trắng với nhiệt độ màu từ 5.000 đến 6.500 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian văn phòng.

3. Kích thước & mẫu mã:
Tùy vào diện tích văn phòng, kích thước của thiết bị chiếu sáng sẽ được chọn sao cho vừa đảm bảo được đầy đủ ánh sáng vừa tương thích với không gian diện tích văn phòng.

Thiết bị ánh sáng ngoài cung cấp ánh sáng, nó còn có thể phát huy khả năng trang trí cho văn phòng bạn trở nên hiện đại hơn. Do đó, khi chọn lựa đèn LED cho văn phòng, mọi người nên chú ý đến thiết kế và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 

Luminaires OSRAM for Office

 

Gợi ý những mẫu đèn LED cho văn phòng

1. Đèn LED Panel, Ceiling: Mang đến ánh sáng dịu nhẹ không chói lóa, đảm bảo an toàn cho mắt khi sử dụng.

Xem chi tiết: http://bit.ly/3abbQjf

2. Đèn LED Batten T8: Tuổi thọ cực cao, lắp đặt nhanh mọi vị trí. Giải pháp hoàn hảo cho các không gian văn phòng.

3. Đèn LED Downlight: Góc chiếu 65° - 120°, tuổi thọ 20.000 giờ đến 50.000 giờ. Chất lượng ánh sáng cực kỳ cao.

Xem chi tiết: http://bit.ly/2GVq23a

4. Đèn Led dây: Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hỗ trợ hắc trần, trang trí. Lắp đặt dể dàng

Xem chi tiết: http://bit.ly/2IROpiO

5. Đèn Emergency/Exit sign

6. Đèn Emergency Downlight

 

Đèn LED OSRAM dùng cho Văn phòng

 

Với những thông tin HKĐ Lighting vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ tìm được giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho không gian văn phòng của mình. Khi có bất kì thắc mắc nào cần hỗ trợ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HKĐ Lighting để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

#HKDLighting #ledosram #osramlighting #panel #ceiling #battent8 #downlight #ledday #emergencyexitsign #emergencydownlight #denvanphong #denvanphonghiendai #denledvanphong #ledvanphong #officeluminaires

 

HKĐ Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng Chính Hãng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG HKĐ (HKD Lighting)
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

 

 

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến