OSRAM - Thương hiệu đèn và thiết bị chiếu sáng hàng đầu thế giới

  Cập nhật cuối lúc: 08-06-2020, Lượt xem: 2.613

OSRAM có trụ sở chính tại CHLB Đức và được thành lập vào năm 1906. Ý nghĩa cái tên OSRAM là sự kết hợp từ “Osmium” và “Wolfram” là 2 nguyên tố chính được áp dụng công nghệ sản xuất đèn trong thời điểm đó. Hơn 100 năm kinh nghiệm, OSRAM luôn giữ vững thương hiệu trên thị trường quốc tế về sự uy tín và chất lượng sản phẩm.

Với những bước ngoặc đột phá, không ngừng sáng tạo trong sự nghiệp, OSRAM luôn đứng đầu trong việc tạo dựng nền tảng cho công nghệ chiếu sáng đèn thông minh, thiết kế hiện đại, và mang nhiều lợi ích nổi trội.

OSRAM không ngừng chế tạo nhiều sản phẩm chiếu sáng đa dạng để đáp ứng các mặt hàng thông dụng đến chuyên dụng.

OSRAM đèn và thiết bị chiếu sáng đến từ CHLB Đức

 

Sản phẩm nổi trội của OSRAM tại HKĐ:

+ Đèn LED dây OSRAM điện áp 12V/24V.

+ Đèn LED Module OSRAM: Highbay Module, Downlight Module, Spotlight Module, Tracklight Module, PrevaLED COIN, Linear, và Chip LED dùng cho đèn Outdoor...

+ Bộ chuyển nguồn Driver cho đèn LED.

+ Thiết bị điều khiển ánh sáng Dimmer, Sensor...

 

* HKĐ và 9 năm đồng hành cùng OSRAM...

Từ tháng 5 năm 2011, HKĐ trở thành nhà phân phối trực tiếp của OSRAM tại thị trường Việt Nam. HKĐ luôn tự hào vì đã gắn bó cùng OSRAM đem đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

 

* Cùng nhìn lại những dự án HKĐ đã hợp tác cùng OSRAM .

Năm 2015: HKĐ cung cấp hệ thống đèn chiếu sáng nội thất OSRAM với công nghệ đèn LED siêu tiết kiệm cho căn hộ cao cấp khu đô thị SALA do CÔNG TY CP ĐẠI QUANG MINH làm chủ đầu tư. Ngoài ra HKĐ và OSRAM được sự tín nhiệm để hoàn thành những công trình cao cấp khác như: Showroom Audi Hà Nội, Showroom PORSCHE, trung tâm mua sắm PARKSON, trung tâm mua sắm DIAMOND PLAZA, khách sạn Caravelle HCM, nhà máy chế biến gỗ MDF Kiên Giang.

Năm 2016: HKĐ hoàn thành cung cấp thiết bị chiếu sáng cho “căn hộ cao cấp Sarimi của khu đô thị cao cấp SALA”,Trung Tâm Thương Mại – Căn hộ GOLDEN PLAZA với thiết bị outdoor, đèn LED, nội ngoại thất của thương hiệu OSRAM.

Năm 2017: HKĐ tiếp tục cùng hợp tác cùng OSRAM cung cấp cho khu căn hộ cao cấp nhất khu đô thị Sala - Sarica Condominium, căn hộ Sadora Apartment, chùa Tam Chúc - Hà Nam, nhà máy Winga - Tây Ninh, nhà máy Vifon - Hải Dương, nhà máy sản xuất sữa Vinamilk.

Năm 2018: HKĐ cung cấp đèn LED và thiết bị chiếu sáng cho Chùa Vàng – Ninh Bình, nhà máy DenEast – Bình Dương, nhà máy Vinfast – Hải Phòng và nhiều dự án nhỏ lẻ khác.

Từ Năm 2019 - Nay: HKĐ tiếp tục cung cấp đèn OSRAM cho tòa nhà IIA tại khu đô thị cao cấp Sala, nhà máy TCL – Bình Dương, và các dự án sẽ được HKĐ cập nhật trong thời gian tới.

 

Những dự án sử dụng đèn OSRAM

Những dự án tiêu biểu sử dụng đèn OSRAM

 

Bạn là Nhà thầu, Chủ đầu tư, Khác hàng, Nhà phân phối,…? Đang quan tâm đến sản phẩm đèn LED và thiết bị chiếu sáng OSRAM, đừng ngần ngại hãy liên lạc với HKĐ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, cũng như biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhé!

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến