TIỆN ÍCH CỦA THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN ÁNH SÁNG CỦA OSRAM

  Cập nhật cuối lúc: 25-06-2020, Lượt xem: 796

Với sự phát triển của thiết kế nội thất và công nghệ ngày một tiên tiến, sự ra đời của các dòng thiết bị thông minh ngày càng được ưa chuộng. Do đó, để nâng cao chất lượng cuộc sống, đem nhiều lợi ích cho người tiêu dùng hơn, OSRAM cùng đồng hành để chế tạo ta thiết bị điều khiển ánh sáng thông minh cho không gian hiện đại, chỉ thông qua một chiếc Smartphone.

Những lợi ích của thiết bị điều khiển ánh sáng của OSRAM:

Càng thông minh thì càng tiện lợi

Bạn chuẩn bị đi ngủ? Bạn đang nằm đọc sách? Hay xem tivi? Nhưng quên tắt/mở các thiết bị đèn? Thật lười khi công việc hay sinh hoạt của bạn bị gián đoạn vì bạn phải chủ động di chuyển đến vị trí của công tắc đèn để tắt/mở. Từ đây, nhờ có thiết bị điều khiển ánh sáng của OSRAM,chỉ cần mở APP, một vài thao tác đơn giản, bạn có thể theo dõi, điều chỉnh cường độ ánh sáng, màu sắc, tắt mở hay thậm chí hẹn giờ một cách nhanh chóng chỉ trong vài phút, và có thể điều khiển ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà của bạn, kể cả khi bạn ra khỏi nhà.

 

Thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM

 

Siêu tiết kiệm

Với tính năng điều khiển từ xa, ngoài việc tiết kiệm thời gian di chuyển đến công tắc, sản phẩm cũng khá hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng điện sử dụng. Đặc biệt với công cụ hỗ trợ hẹn giờ, sẽ hạn chế việc quên tắt hệ thống chiếu sáng khi rời khỏi nhà.  

Không chỉ siêu tiết kiệm tại không gian nhà ở, nó còn là một trợ thủ đắc lực cho hệ thống văn phòng lớn nhỏ, cao ốc hiện đại. Dễ dàng kiểm soát các thiết bị hệ thống chiếu sáng chỉ qua điện thoại của người quản lý hoặc cấp cao.

An toàn, dễ sử dụng

Do một vài sự cố không mong muốn xảy ra, công tắc đèn có nguy cơ bị rò rỉ điện, nhất là khi dùng tay ẩm ước để bật tắt/ mở thiết bị, với thiết bị điều khiển ánh sáng của OSRAM, điều này sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn không cần phải dùng tay trực tiếp chạm vào công tắc như trước.Việc này, cũng sẽ làm tăng tuổi thọ của đèn.

 

Điều khiển ánh sáng dể dàng với thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM

 

Thiết bị điều khiển ánh sáng của OSRAM không chỉ dễ lắp đặt mà cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cầm chiếc điện thoại lên tải APP và bắt đầu trải nghiệm. Tìm hiểu thêm về cách sử dụng hoặc lắp đặt tại: https://bitly.com.vn/L9StA

Công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mà còn đem đến những trải nghiệm rất thú vị. Vì vậy, đừng bỏ lỡ thiết bị điều khiển chiếu sáng thông minh OSRAM được HKĐ cung cấp. HKĐ luôn cảm thấy tự hào khi được cùng đồng hành OSRAM làm nhà Nhập khẩu và Phân phối chính hãng cung cấp các hệ thống chiếu sáng đến nhà tiêu dùng.

 

HKĐ Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng Chính Hãng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG HKĐ (HKD Lighting)
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

 

 

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến