TRAXON - Đẳng cấp thương hiệu và sự sáng tạo

  Cập nhật cuối lúc: 04-06-2020, Lượt xem: 1.326

Cùng với sự phát triển của đời sống và công nghệ, con người đã thay đổi cách nhìn và có sự đòi hỏi cao hơn về tiêu chuẩn chất lượng của một sản phẩm. Do đó, đèn LED ra đời không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà nó còn là một thiết bị chiếu sáng thông minh để tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Với hơn 20 năm không ngừng sáng tạo,TRAXON đang ngày càng khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế với các mẫu sản phẩm đèn LED đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sản phẩm của TRAXON khá đa dạng từ những đèn cơ bản cho đến những đèn chuyên dùng. Trong đó, họ nổi tiếng với đèn LED Outdoor trang trí chiếu sáng ngoài trời như đèn Linear, Washer, Dynamic Dot, Dynamic Board, Stage Lighting… Và không thể thiếu thiết bị điều khiển ánh sáng cao cấp đến từ thương hiệu e:cue.

 

Ngoài ra, TRAXON còn có những sản phẩm đèn LED hoàn chỉnh sử dụng điện áp trực tiếp như: Bộ đèn Downlight, bộ đèn Sportlight, bộ đèn Tracklight, bộ đèn Batten T5, T8, bộ đèn Panel, bộ đèn Highbay, bộ đèn đường, bộ đèn chống thấm OLUX WATER DROOF, bộ đèn Pha mang thương hiệu OSRAM được thể hiện trên sản phẩm…

TRAXON đạt được nhiều thành tựu nổi trội qua những năm hoạt động…

Bằng những nổ lực không ngừng, rất nhiều phần mềm, dự án và sản phẩm của TRAXON đã giành được nhiều giải thưởng cho các công nghệ và giải pháp tiên tiến, hiểu qua như LFI Innovation, iF Design, Red Dot Design, DDC, POPAL, MELDA, và PLDR.

TRAXON đã hoàn thành lắp đặt hơn 5000 dự án trên toàn cầu, bao gồm những công trình nổi tiếng. Tại Việt Nam, họ đã thành công xuất sắc với đèn chiếu hiệu ứng trên tòa nhà cao nhất tại Việt Nam, “Landmark 81”. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các công trình khác như trung tâm Xiqu- Hồng Kông; the Pearl Bangkok- Bangkok, Thái Lan; cầu Lupu- Thượng Hải,Trung Quốc; I Light Singapore 2019- Singapore.

Nhà Nhập khẩu và Phân phối TRAXON

 

HKĐ tự hào là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng sản phẩm của TRAXON và OSRAM…

Thông qua những kinh nghiệm dày dặn, thương hiệu bền vững cũng như chất lượng sản phẩm, công ty HKĐ tự hào là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng các sàn phẩm của TRAXON. Với những ưu điểm vượt trôi, TRAXON sẽ là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HKĐ để được tư vấn tận tình và tìm hiểu thêm thông tin về những sản phẩm của TRAXON nhé!

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến