Thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM - Giải pháp thông minh cho không gian sống hiện đại

  Cập nhật cuối lúc: 24-06-2020, Lượt xem: 837

Thiết bị thông minh cho không gian hiện đại…

Trước kia, để tắt/mở hay điều khiển ánh sáng, bạn phải đến trực tiếp đi đến vị trí lắp đặt công tắc nhưng từ đây, nhờ vào thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM các thao tác trở nên đơn giản hơn và được gói gọn thông qua 1 cái APP trên chiếc smartphone của bạn. Với tính năng quản lý ánh sáng thông minh, những hệ thống điều khiển ánh sáng có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu dù là dự án nhỏ hay là dự án lớn.

Một số sản phẩm điều khiển ánh sáng của OSRAM, tìm hiểu thêm tại đây:

https://hkd.com.vn/san-pham/THIET-BI-DIEU-KHIEN-ANH-SANG-88.html

Trợ thủ đắc lực cho mọi không gian ngôi nhà của bạn....

Từ đây chỉ cần một cái chạm nhẹ trên chiếc smartphone, bạn có thể kiểm soát hệ thống ánh sáng ở bất kì nơi đâu trong nhà và kể cả khi ra khỏi nhà. Không còn cảm giác phiền hà, mọi khi đang đọc sách, chuẩn bị đi ngủ hay ra ngoài dạo phố mà quên tắt đèn lại phải quay về hay đi đến vị trí tắt/mở thiết bị.

Ngoài ra, đối với hệ thống công tắc cũ phải đấu nối phức tạp với các nguồn điện mang điện áp cao, rủi ro có thể xảy ra khi tay bạn ướt hoặc rò rỉ điện. Đặc biệt, còn nguy hiểm hơn với gia đình có trẻ nhỏ. Nhưng với thiết bị điều khiển ánh sáng của OSRAM, sẽ đem đến an toàn tuyệt đối nhưng không kém phần hiệu quả cho chính gia đình bạn.

Không chỉ thể, ứng dụng của sản phẩm này cũng không quá khó để sử dụng hay lắp đặt. Với thiết kế đơn giản, giao diện của APP phù hợp với mọi lứa tuổi, người già hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM

 

Tìm hiểu thêm sơ lược về cách sử dụng và lắp đặt hệ thống điều chỉnh ánh sáng tại đây:

https://hkd.com.vn/chi-tiet-tin-tuc/Huong-dan-lap-dat-va-su-dung-thiet-bi-dieu-khien-anh-sang-DALI-ACU-BT-OSRAM-1139.html

Văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, cao ốc hiện đại....

Đây sẽ là một giải pháp siêu tiết kiệm cho văn phòng, nhà xưởng, kho bãi và cao ốc hiện đại. Với chế độ hẹn giờ tắt/mở của thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM sẽ giúp hạn chế việc nhân viên quên tắt hệ thống ánh sáng khi kết thúc công việc hay rời khỏi văn phòng.

Hơn thế nữa, với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản được lắp đặt kế bên công tắc cũng sẽ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian văn phòng hay cao ốc hiện đại.

 

Thiết bị điều khiển ánh sáng cho Văn phòng

 

Sản phẩm điều khiển thiết bị điều khiển ánh sáng OSRAM sẽ không làm bạn thất vọng với những lợi ích tối ưu. Do đó, là một nhà phân phối chính hãng cho OSRAM tại Việt Nam, HKĐ luôn cảm thấy tự hào khi có thể cùng đồng hành cùng OSRAM cung cấp những thiết bị điều khiển ánh sáng hiện đại, chất lượng nhất để đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người tiêu dùng. 

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với không gian của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với HKĐ. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc, cũng như hỗ trợ hết mình cho bạn!

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến