XU HƯỚNG TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI NĂM 2020

  Cập nhật cuối lúc: 27-03-2020, Lượt xem: 818

Ngày nay, xu hướng trang trí nhà ở theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Để lên ý tưởng trang trí mỗi không gian nào đó trong nhà phải dành rất nhiều thời gian để hoàn thành. Một kiệt tác được xem là hoàn hảo khi nó đáp ứng được những yếu tố như thẫm mỹ, không gian sống thoải mái và có nét riêng theo phong cách của gia chủ. Để tìm hiểu rõ hơn, HKĐ Lighting sẽ chia sẻ với mọi người những xu hướng trang trí nhà theo phong cách hiện đại trong năm 2020 này.

1. Biến tấu cùng đồ nội thất cũ:
Những món đồ cũ trong nhà, lâu ngày không được dùng đến sẽ trở nên bừa bộn, làm không gian trong nhà chật chội. Nếu bạn khéo léo biến tấu chúng trở thành những vật dụng trang trí handmade, đây sẽ là một điểm nhấn cực kì sáng tạo và độc đáo cho không gian sống của mình. 

 

Xu hướng đèn LED hiện đại

 

Những chiếc chai lọ cũ với một chút biến tấu nhỏ sẽ là những bình cắm hoa, cây cỏ xinh xắn, đem lại điểm xanh cho ngôi nhà bạn. Bạn có thể chính tay tạo nên một không gian đậm chất riêng theo ý thích của mình. 


2. Phá cách với nội thất màu sẫm:
Những tông màu trầm thường được đánh giá là tông màu tối, mang lại cảm giác u buồn. Tuy nhiên, theo xu hướng năm 2020, những tông màu trầm như xanh biển, tím trầm, đỏ đun sẽ đánh bật lên sự cá tính, lôi cuốn, sang trọng và hiện đại.

 

Xu hướng đèn LED hiện đại

 

Nếu biết cách phối hợp và phá cách, đây sẽ là xu hướng mới, một nét riêng đậm chất, tạo nên một không gian sống hiện đại và độc nhất.


3. Sử dụng hệ thống chiếu sáng hiện đại:
Ánh sáng là một phần không thể thiếu để hỗ trợ cho công tác trang trí nhà ở theo phong cách hiện đại và sang trọng. Để bắt kịp xu hướng mới trong năm 2020, các gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm đèn hiện đại, đề cao tính thẩm mỹ cùng nhiều tính năng vượt trội như đèn LED.

 

Đèn LED Downlight âm trần - xu hướng hiện đại nhất hiện nay

 

Với nhiều mẫu mã đa dạng, đèn LED không chỉ là thiết bị chiếu sáng. Hiện nay, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đèn LED được thiết kế theo tiêu chí mang lại tính thẩm mỹ cao song song với ứng dụng chiếu sáng thông thường. Trong đó, đèn LED OSRAM là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay.

 

Đèn Spotlight - xu hướng đèn LED tốt nhất hiện nay

 

Trên đây là những xu hướng trang trí nhà theo phong cách hiện đại năm 2020. Hy vọng HKĐ Lighting có thể mang đến cho bạn những ý tưởng mới để trang trí cho không gian sống của bạn trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế. Nếu bạn có thắc mắc nào cần hỗ trợ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HKĐ Lightign để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

HKĐ Lighting Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY HKĐ
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến