SHOP LUMINAIRES - ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO Shop, Mall, Retail

  Cập nhật cuối lúc: 08-07-2020, Lượt xem: 862

Ánh sáng là một trong những yếu tố thiết yếu mà các chủ shop nên lưu ý khi trang trí cửa hàng thời trang của mình. Nó sẽ giúp cho không gian bên trong cửa hàng trở nên thật sang trọng và thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm nhiều hơn.

Tuy nhiên, lựa chọn màu sắc ánh sáng như thế nào cho thích hợp và phát huy tối đa ưu điểm thì đó lại là một việc không hề đơn giản. Bài viết hôm nay, HKĐ Lighting sẽ chia sẻ cùng mọi người cách chọn lựa ánh sáng đèn trang trí thích hợp cho shop quần áo.

 

Kinh nghiệm chọn đèn và thiết kế ánh sáng cho shop thời trang:

1. Chọn đèn có chỉ số hoàn màu (CRI) cao:
Tại các cửa hàng thời trang, yêu cầu thiết yếu khi thiết kế ánh sáng làm thế nào để ánh sáng tự nhiên nhất. Do đó, khách hàng cần lưu ý chọn đèn có chỉ số hoàn màu cao (CRI>85) với ánh sáng tự nhiên để màu sắc sản phẩm được phản ánh chân thật nhất.

2. Lưu ý khả năng tiết kiệm điện của đèn:
Chi phí để vận hành một cửa hàng thời trang là bài toán đau đầu của nhiều chủ shop. Trong đó, phải kể đến chi phí hoạt động của các thiết bị điện bởi các yếu tố như đèn, điều hòa đều phải hoạt động gần như 10-12 tiếng/ngày. Để giảm bớt áp lực chi phí, khách hàng nên lưu ý chọn lựa những thiết bị đèn có khả năng tiết kiệm điện năng cao nhất để lắp đặt cho shop thời trang của mình.

3. Chọn lựa đèn có mẫu mã tinh tế:
Bên cạnh chất lượng ánh sáng thì tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà các chủ shop cần lưu ý đến. Sản phẩm có mẫu mã tinh tế, hiện đại sẽ biến không gian cửa hàng trở nên sang trọng, lộng lẫy và thu hút hơn.

4. Lưu ý tuổi thọ của đèn:
Do tần suất hoạt động dày, các thiết bị chiếu sáng tại cửa hàng thời trang cần phải có tuổi thọ cao để đảm bảo chất lượng ổn định và tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế. 

5. Tìm kiếm thương hiệu đèn uy tín:
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đèn led cho shop thời trang. Song song đó, giá thành của từng loại sản phẩm theo mỗi thương hiệu cũng khác nhau. Do đó, các khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn ra đâu là một thương hiệu uy tín? Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một thương hiệu đèn uy tín: chất lượng sản phẩm ổn định, giá thành hợp lý, chính sách hậu mãi và dịch vụ tốt.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có thêm sự lựa chọn để cân nhắc chọn lựa cho mình một thương hiệu đèn uy tín để thiết kế cho shop thời trang, HKĐ Lighting giới thiệu đến khách hàng một thương hiệu đèn LED uy tín, được nhiều người tiêu tín nhiệm – OSRAM: thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới…

 

Hai loại ánh sáng đèn thích hợp trang trí shop:

Ánh sáng trắng: Do tính chất của ánh sáng trắng tạo nên cảm giác thanh lịch và sang trọng nên màu sắc ánh sáng này phù hợp cho các không gian shop thời trang cao cấp và công sở. Ánh sáng trắng sẽ đánh bật lên được phong cách thời trang sang trọng và lịch lãm, đem lại hiệu quả, sự hài lòng và thu hút của các khách hàng cho những bộ trang phục ở shop.

 

Luminaires OSRAM for Shop Mail, Retail

 

- Ánh sáng vàng: Khác với màu sắc trên, ánh sáng vàng tạo mọi người sự ấm áp, thân thiện, gần gũi và đơn giản. Do đó, đây là sự lựa chọn được rất nhiều shop thời trang hướng đến. Nó tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc, gần gũi và xinh tươi hơn khi khoác lên mình những bộ trang phục được trưng bày tại cửa hàng.  

 

Luminaires OSRAM for Shop Mall Retail

 

Gợi ý những mẫu đèn LED cho shop thời trang:

1. Tracklight: chỉ số hoàn màu cực kỳ cao CRI 90, góc rọi linh hoạt và tuổi thọ cao. 
Xem chi tiết: https://bit.ly/2yWB0EQ

2. Spotlight: chất lượng ánh sáng tuyệt hảo, chỉ số hoàn màu cao và giá thành hợp lý. 
Xem chi tiết: http://bit.ly/2HxMEY9

3. Multi Spotlight: thiết kế hiện đại, điều chỉnh góc chiếu kinh hoạt.

4. Led dây: đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong nhà, ngoài trời, lắp đặt linh hoạt, dể dàng. 
Xem chi tiết:  http://bit.ly/2IROpiO

5. Batten: chất lượng ánh sáng ổn định, giá thành hợp lý.

6. Downlight: góc chiếu 65° - 120°, chiếu sáng bền bỉ theo thời gian, chất lượng ánh sáng tuyệt vời.
Xem chi tiết: http://bit.ly/2GVq23a

Đèn LED OSRAM

 

 

Với những thông tin HKĐ Lighting vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ tìm được giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho không gian shop thời trang của mình. Khi có bất kì thắc mắc nào cần hỗ trợ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HKĐ Lighting để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

#tracklight #spotlight #multispotlight #ledday #batten #downlight #denledshop #shopluminaires #osram #ledosram #hkdlighting

 

HKĐ Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng Chính Hãng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG HKĐ (HKD Lighting)
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

 

 

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến